Tin tức

(Cập nhật ngày: 27/7/2024)

Chương trình thực tập Nhật Bản là mong ước của sinh viên đang theo học tiếng Nhật tại rất nhiều trường Đại học, Cao đẳng. Tuy nhiên, việc thực hiện mong ước đó lại không hề dễ dàng. Dẫu vậy, đối với tất cả các bạn sinh viên đang theo học ngành ngôn ngữ Nhật, khoa Ngoại ngữ đều có thể tham gia Chương trình thực tập Nhật Bản một cách thuận lợi.

Trong thời gian qua, được sự phê chuẩn của Ban giám hiệu, khoa Ngoại ngữ đã tiến hành liên kết với khoảng 15 công ty tại Việt Nam có chức năng pháp lí thực hiện Chương trình thực tập Nhật Bản tức là công ty đủ năng lực đưa sinh viên Việt Nam sang thực tập tại Nhật Bảnví dụ : Công ty CPTM và dịch vụ Sunrise Việt Nhật, công ty TNHH Lecs Group, công ty CP Quốc tế Vjec, công ty TNHH Giáo dục ATI Việt Nam, Công ty TNHH tư vấn và phát triển nguồn Nhân lực toàn cầu DVS, Công ty TNHH Dịch vụ giáo dục Minh Hiền, Công ty CP Công nghệ cao Phúc Thái…

Thông thường, các bạn sinh viên sau khi kết thúc năm thứ 2 và có trình độ tiếng Nhật JLPT N4 hoặc tương đương trở lên có thể đăng kí tham gia Chương trình thực tập Nhật Bản . Thời gian thực tập tại Nhật Bản phổ biến là 12 tháng (có thể 6 tháng hoặc 9 tháng). Sau đó, các bạn sinh viên quay trở lại Việt Nam tiếp tục học cho đến khi tốt nghiệp tại ĐH Phương Đông. Các hồ sơ đăng kí tham gia chương trình, được các công ty tuyển chọn hỗ trợ nhanh gọn, hiệu quả.

Công việc thực tập của sinh viên là ở các khách sạn có thương hiệu tại các thành phố lớn ở Nhật Bản. Hiện tại, đã có nhiều các bạn sinh viên của khoa Ngoại ngữ đang có cơ hội trải nghiệm làm việc tại hệ thống các khách sạn, nhà hàng 3 đến 4 sao tiêu chuẩn quốc tế tại Nhật Bản như: Toya Onsen Hotel Hanabi, Công ty TNHH Birion, Công ty TNHH Birion Foods Hayashi, Khách sạn Kyukamura Myoko, Kanucha Bay Resort & Villas, Công ty TNHH Nanae Yae, Khách sạn Ito Juraku, Khách sạn Shiretoko Noble, Công tHotel Management International Co.,Ltd - Rizzan Sea-Park Hotel Tancha-Bay, Hotel Kaiho Ishigakijima…

                 Rõ ràng, Chương trình thực tập Nhật Bản đã giúp cho nhiều bạn sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật, khoa Ngoại ngữ có cơ hội để mở rộng kiến thức và kĩ năng làm việc, đặc biệt là khả năng giao tiếp tiếng Nhật lưu loát cũng như được trải nghiệm nền văn hoá thú vị, độc đáo của đất nước mặt trời mọc.

Một số hình ảnh sinh viên ngành NN Nhật đang đi thực tập tại Nhật:

  

  

  

  

  


Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 2
Số người đã truy cập: 2263726