Bản tin khoa

(Cập nhật ngày: 7/7/2022)

Tuấn Thị Anh Thư, cô gái xinh xắn sinh năm 1998 đến từ Hoài Đức, một huyện ven đô của thành phố Hà Nội là sinh viên lớp 518404, chuyên ngành Hướng dẫn du lịch, Khoa Kinh tế - QTKD. Anh Thư gây thiện cảm với người đối diện bởi sự tự tin và nụ cười tươi. Ít ai biết rằng cô gái ấy từng khá rụt rè khi bước chân vào đại học. Qua 4 năm học tập và rèn luyện, với niềm đam mê của bản thân Anh Thư đã đạt Á quân cuộc thi “Hướng dẫn viên triển vọng 2020” của ngành Hướng dẫn du lịch và đạt danh hiệu “Thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc năm 2022” của Đại học Phương Đông. Trong niềm vui của ngày nhận bằng tốt nghiệp, Anh Thư đã chia sẻ:

Ngày mới vào trường em còn bỡ ngỡ và thực sự có một chút ngập ngừng trong việc chọn ngành học. Nhưng ngay sau đó em nhận thấy quyết định chọn ngành du lịch của mình là hoàn toàn đúng đắn. Bởi lẽ cũng giống như các bạn sinh viên trong trường, em luôn nhận được sự quan tâm ân cần từ thầy cô. Thầy cô đã truyền cảm hứng cho em qua từng bài giảng, trong mỗi giờ thực hành...Bên cạnh những bài học từ sách vở, kiến thức chuyên môn được trang bị qua mỗi giờ học trên lớp, em còn nhận được rất nhiều bài học sâu sắc có ý nghĩa trong cuộc sống về lòng nhân đạo cũng như các kỹ năng ứng xử trong giao tiếp. Sự trưởng thành của em ngày hôm nay chính là nhờ có định hướng đúng đắn của thầy cô.

Giờ đây, khi tạm biệt giảng đường, em sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng, mang kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của thầy cô, xứng đáng là sinh viên ngành Du lịch - Trường Đại học Phương Đông”.

Chúng ta cùng chúc cho Anh Thư thành công trong chặng đường mới.

Còn các bạn nếu yêu thích khám phá và trải nghiệm, muốn giới thiệu văn hóa Việt Nam đến với thế giới thì hãy chọn ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành như Tuấn Thị Anh Thư đã lựa chọn nhé. 

Tuấn Thị Anh Thư rạng rỡ trong Lễ trao bằng tốt nghiệp

và bên danh hiệu Á quân cuộc thi “Hướng dẫn viên triển vọng 2020”



Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 4
Số người đã truy cập: 2044687