Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 17/1/2024)

VTI Academy rất vui và vinh dự khi được đồng hành cùng Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông - trường Đại học Phương Đông và các bạn sinh viên trong suốt thời gian vừa qua. Học viện và Quý Khoa đã phối hợp tổ chức thành công nhiều sự kiện liên quan đến công nghệ thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia. 

Về Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông - trường Đại học Phương Đông

Trong thời đại số ngày càng phát triển, nhu cầu về nhân lực IT theo đó cũng tăng lên. Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông - trường Đại học Phương Đông là một trong những địa chỉ đào tạo khối ngành IT uy tín và chất lượng hàng đầu trên cả nước với đa dạng các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Truyền thông đa phương tiện và Thương mại Điện tử.

Hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp từ Khoa đang công tác và giữ những vị trí vô cùng quan trọng trong các doanh nghiệp, tập đoàn trong nước và quốc tế hiện nay. 

Về VTI Academy

Trực thuộc VTI - tập đoàn công nghệ với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, có trụ sở ở cả Việt Nam, Nhật Bản và Hàn Quốc, VTI Academy hiện nay đang là một trong những đơn vị hàng đầu về đào tạo CNTT, cung cấp nguồn nhân lực IT chất lượng cao cho các doanh nghiệp. 

VTI Academy tự hào nhận giải thưởng Sao Khuê 2022 do VINASA – Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam tổ chức

Học viện đang triển khai đa dạng các chương trình học với các ngôn ngữ Java, Python..., các chứng chỉ về IT như: AWS, ISTQB… và các ngành nghề khác liên quan đến CNTT bao gồm BA, Tester, DA, BrSE, Game Unity, SA…

Với chất lượng đào tạo cùng cam kết đầu ra đã được khẳng định, 100% học viên tham gia các khóa học đều hài lòng về nội dung đào tạo, sự hỗ trợ tối đa của VTI Academy trong suốt quá trình học để đảm bảo trình độ của học viên và đồng hành cùng các bạn nhanh chóng xin việc thành công ngay sau tốt nghiệp.
Hợp tác thành công lan tỏa tinh thần chinh phục ngành CNTT của các bạn sinh viên

Đặt lợi ích của sinh viên lên hàng đầu, sự hợp tác khăng khít của Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông - trường Đại học Phương Đông và VTI Academy đã đem lại những thành công rực rỡ.

Như thường lệ, Company Tour - Tham quan thực tế Doanh nghiệp VTI Vietnam được sinh viên IT hưởng ứng nhiệt liệt.


Các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông - trường Đại học Phương Đông chụp ảnh lưu niệm bên ngoài VTI Building

Hoạt động đã giải đáp tất cả thắc mắc của các bạn sinh viên khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường như: Liệu sau này một ngày làm việc của mình tại một công ty CNTT sẽ ra sao? Con người và văn hoá ở đây sẽ như thế nào?...

Các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông - trường Đại học Phương Đông giao lưu cùng diễn giả 

Đây còn là cơ hội để các bạn sinh viên đến gần hơn với môi trường làm việc chuyên nghiệp trong doanh nghiệp.
Ngoài ra, các bạn còn được lắng nghe rất nhiều những thông tin bổ ích xung quanh ngành CNTT do anh Vũ Đức Thuận – COO VTI Academy, chuyên gia công nghệ thông tin chia sẻ. Phần Q&A ở cuối chương trình cũng diễn ra sôi nổi với rất nhiều các câu hỏi được sinh viên đặt ra và giải đáp chi tiết bởi diễn giả.
Vào tháng 8 hàng năm, Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông - trường Đại học Phương Đông
đã kết hợp với VTI Academy tổ chức thành công sự kiện “Way to Enterprise - Đường đến doanh nghiệp” thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia. 

Đây là một sự kiện vô cùng bổ ích dành cho sinh viên.  Khi tham gia chương trình, các bạn sinh viên được lắng nghe những chia sẻ và kinh nghiệm thực tế về những kiến thức liên quan đến ngành nghề như cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, xu hướng tương lai, lộ trình phát triển ngành nghề, cũng như cách gia nhập và hội nhập thành công trong ngành CNT, Truyền thông đa phương tiện và Thương mại điện tử.

Xuyên suốt buổi tọa đàm, các bạn sinh viên rất chủ động giao lưu trực tiếp với những vị diễn giả đặc biệt đến từ nhiều tập đoàn, công ty công nghệ hàng đầu về công nghệ và phần mềm hiện nay.

Đặc biệt, các bạn sinh viên còn tương tác và nhận được những phần quà công nghệ ý nghĩa đến từ VTI Academy.  

Chắc chắn rằng sau các chuỗi sự kiện, các bạn sinh viên đã “bỏ túi” cho mình được rất nhiều kiến thức bổ ích về CNTT. Mong rằng hai bên sẽ tiếp tục có nhiều chương trình hay hơn nữa dành cho các bạn sinh viên IT trong tương lai.

---------------------------------------

Tìm hiểu thêm về VTI Academy tại:

Facebook: https://www.facebook.com/VTIAcademy

Website: https://vtiacademy.edu.vn/









Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 32
Số người đã truy cập: 2071642