Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 30/1/2024)

Trải qua một năm với rất nhiều hoạt động sôi nổi tích cực, Trường Đại học Phương Đông đã vinh dự được nhận Giấy khen của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam với thành tích đóng góp cho các hoạt động của Hiệp hội Thương mại điện tử và thúc đẩy sự phát triển nền Thương mại điện tử Việt Nam.

Trường Đại học Phương Đông đã vinh dự được nhận Giấy khen của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
Ngành Thương mại điện tử - Trường Đại học Phương Đông đã gia nhập Hiệp hội TMĐT Việt Nam, Mạng lưới các cơ sở đào tạo Thương mại điện tử - Vecomnet từ những ngày đầu thành lập. Từ đó đến nay, Giảng viên và sinh viên Phương Đông luôn tích cực, sôi nổi tham gia đầy đủ các sự kiện, các hoạt động nhằm đem lại nhiều kiến thức mới và thực tế cho sinh viên, giảng viên.
Năm 2023 cũng là năm Giảng viên và sinh viên có nhiều sự kiện đặc biệt trong các hoạt động trong ngành:

⚜️Phối hợp Hiệp hội TMĐT Việt Nam tổ chức thành công chương trình “E-UNITOUR 2023” với sự tham gia của các Diễn giả đến từ hơn 10 doanh nghiệp TMĐT và hơn 500 sinh viên ngành TMĐT.

Các diễn giả cùng thầy và trò ĐH Phương Đông tại hội thảo E-Unitour

Chương trình “E-Unitour 2023” là một sự kiện quan trọng, mang ý nghĩa to lớn đối với cả ngành thương mại điện tử và cộng đồng kinh doanh Việt Nam. Với sự hợp tác chặt chẽ của các đối tác, sự kiện đã thành công tốt đẹp và đem lại những kết quả tích cực cho ngành thương mại điện tử ở Việt Nam nói chung và đặc biệt sẽ góp phần hỗ trợ quan trọng cho hoạt động đào tạo ngành thương mại điện tử tại trường Đại học Phương Đông.

⚜️Tham gia chương trình tập huấn giảng viên Thương mại điện tử và kinh tế số 2023.
Giảng viên ngành TMĐT đã tham gia chương trình tập huấn giảng viên được tổ chức tại Trường Đại học Ngoại thương - Hà Nội. Chương trình với sự góp mặt của nhiều cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp như VNNIC, Shopee, Haravan, Trafic và hơn 200 giảng viên của các trường Đại học trên cả nước.

Giảng viên TMĐT, ĐH Phương Đông tham gia chương trình tập huấn
⚜️Tham dự Diễn đàn Hoàn tất đơn hàng 2023 hướng tới Thương mại điện tử xanh.

Chương trình có sự tham gia của gần 300 đại biểu là đại diện các cơ quan nhà nước, Hiệp hội, các tổ chức, doanh nghiệp, viện nghiên cứu, trường đại học. Diễn đàn đi sâu với chủ đề “Thương mại điện tử và Logistics với phát triển bền vững về môi trường” là chủ đề đang được xã hội quan tâm nhất hiện nay.

Giảng viên ngành TMĐT ĐH Phương Đông cùng các bạn sinh viên tại hội thảo của Vecomnet
⚜️Tham dự Diễn đàn VietNam Online Marketing Forum 2023.
Chương trình có sự góp mặt của các công ty hàng đầy trong lĩnh vực Tiếp thị trực tuyến như Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, Chi hội Tiếp thị và Công nghệ số, MMA Việt Nam, TikTok Việt Nam, Le Group, MarTech Việt Nam.

Giảng viên ngành TMĐT ĐH Phương Đông cùng các bạn sinh viên tại hội thảo của Vecomnet

⚜️Tham dự Diễn đàn toàn cảnh TMĐT Việt Nam 2023.
Chương trình có sự góp mặt của nhiều chuyên gia, diễn giả đến từ các nền tảng TMĐT hàng đầu và các doanh nghiệp hỗ trợ cho TMĐT. Chương trình mang lại bức tranh toàn cảnh về thị trường TMĐT và xu hướng trong năm 2023.
Giảng viên ngành TMĐT ĐH Phương Đông cùng các bạn sinh viên tại hội thảo của Vecomnet

⚜️Tham dự cuộc thi tài năng kinh doanh số 2023 với 14 đội thi, trong đó có đội thi Baby Shark lọt vòng bán kết.




Sinh viên ngành TMĐT, ĐH Phương Đông tại cuộc thi "Sinh viên tài năng Kinh doanh số"
Đặc biệt, Câu lạc bộ ECOM PDU đã tham gia Liên minh Câu lạc bộ sinh viên TMĐT & KTS Việt Nam tổ chức thành công nhiều diễn đàn giao lưu sinh viên và các workshop thực chiến.

CLB ECOM PDU tham gia liên minh Câu lạc bộ sinh viên TMĐT & KTS Việt Nam

Tập thể giảng viên, sinh viên ngành TMĐT, Đại học Phương Đông xin chân thành cảm ơn Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã tạo điều kiện tốt nhất để Đại học Phương Đông được tham gia đầy đủ các sự kiện. Giảng viên, sinh viên có nhiều cơ hội nắm bắt TMĐT chủ động, thực tiễn, phát huy thế mạnh để phát triển trong đào tạo ngành TMĐT.

Nhà trường sẽ tiếp tục tích cực đồng hành cùng Hiệp hội trong thời gian tới để có nhiều cơ hội học tập và đạt nhiều thành tích hơn nữa.



Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 2
Số người đã truy cập: 2070627