Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 13/3/2024)

Với mục tiêu xây dựng môi trường học tập năng động, sáng tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp, ngày 24/01/2024 ngành Truyền Thông Đa Phương Tiện - Khoa CNTT&TT - Đại học Phương Đông (PDU) đã ký kết hợp tác chiến lược với học viện SAMA (Sconnect Academy of Media Arts). Đây là cột mốc đánh dấu sự kết nối bền chặt giữa ngành Truyền Thông Đa Phương Tiện - PDU và SAMA nhằm bồi dưỡng đội ngũ nhân tài - thế hệ kế cận cho lĩnh vực Hoạt hình tại Việt Nam.

TS. Nguyễn Thị Hạnh – Trưởng ngành Truyền Thông Đa Phương Tiện – Đại học Phương Đông ký kết hợp tác với học viện SAMA.

Bên cạnh việc tăng cường trang bị cho sinh viên kiến thức - kỹ năng và trải nghiệm thực tế, Ngành Truyền thông đa phương tiện - Khoa CNTT& TT - Trường ĐH Phương Đông đặc biệt chú trọng việc đẩy mạnh hoạt động hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các cơ quan, doanh nghiệp và công ty truyền thông đa phương tiện lớn. Các thoả thuận hợp tác đào tạo nhằm hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập được thực tập, trải nghiệm trong môi trường doanh nghiệp chuyên nghiệp và đảm bảo 100% sinh viên sau khi ra trường có được việc đúng chuyên ngành đào tạo.

SAMA là Học viện Đào tạo hoạt hình quốc tế tiên phong trong việc đào tạo chuyên nghiệp các ngành nghề sản xuất phim hoạt hình và thiết kế games theo tiêu chuẩn quốc tế. Là đơn vị chủ quản của nhân vật hoạt hình nổi tiếng Wolfoo trên YouTube được dịch ra 17 thứ tiếng và xuất hiện trên 40 nền tảng khác nhau. Đây cũng là xưởng phim hoạt hình và xây dựng nội dung online lớn nhất Việt Nam.

Việc ký kết hợp tác chiến lược giữa Ngành Truyền thông đa phương tiện - PDU với học viện SAMA mang đến cơ hội rộng mở hơn cho các bạn sinh viên PDU đam mê lĩnh vực truyền thông đa phương tiện, đóng góp tích cực vào lĩnh vực sáng tạo nội dung số, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao. Tạo nền tảng tri thức vững vàng cho sinh viên PDU trong việc sáng tạo ra những sản phẩm nội dung có giá trị văn hoá, giáo dục, lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng.

Tiếp tục nằm trong chuỗi hoạt động gắn kết đào tạo giữa hai đơn vị. Sáng ngày 06/03 vừa qua, chương trình Open Day - Ngày hội trải nghiệm với sự tham gia của gần 40 sinh viên, giảng viên ngành Truyền thông đa phương tiện PDU đã được tổ chức tại Học viện Đào tạo Hoạt hình Quốc tế SAMA. Đây là không gian trao đổi học thuật, gặp gỡ trò chuyện cùng các chuyên gia giúp các bạn sinh viên tích lũy kiến thức, kinh nghiệm cũng như giúp các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quát nhất về môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp, thị trường lao động. Từ đó các bạn sẽ định hướng nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai.

Sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện tham gia chương trình Open Day.

Các bạn sinh viên vô cùng hào hứng với các hoạt động trong ngày hội Open Day. Tại đây các bạn được tham quan xưởng phim hoạt hình lớn nhất Việt Nam, được trải nghiệm tạo hình nhân vật Game 3D. Sau thời gian thực hành, nhóm sinh viên có bài tập xuất sắc nhất nhận được những phần thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Học viện SAMA trao tặng 02 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc nhất.

Mong rằng với sự hợp tác toàn diện và thông qua những hoạt động đào tạo chung giữa Ngành Truyền thông đa phương tiện - PDU với học viện SAMA tiếp tục mang đến các cơ hội học tập, thực tập, thực tế và việc làm tại các đơn vị truyền thông lớn cho các sinh viên PDU.

Dưới đây là một số hình ảnh hợp tác giữa ngành Truyền Thông Đa Phương Tiện – Đại học Phương Đông (PDU) và học viện SAMA (Sconnect Academy of Media Arts):









Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 4
Số người đã truy cập: 2071705