Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 18/8/2023)


Chiều 16/08 vừa qua, Khoa CNTT&TT đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi sáng tác video với chủ đề “Ngành học tôi yêu”. Cuộc thi được tổ chức với mục đích tạo sân chơi cho các bạn sinh viên trong Khoa được thoả sức sáng tạo qua những video thể hiện tình yêu và đam mê với ngành học, Lớp, Trường của mình.
Cuộc thi được diễn ra từ 01/06/2023 đến 15/07/2023 và đã được các bạn sinh viên huỏng ứng rất nhiệt tình. Đã có 26 đội thi đến từ tất cả các lớp ở cả 3 ngành Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin, Truyền thông đa phương tiện trong Khoa. Mỗi sản phẩm video được các bạn sinh viên đầu tư rất công phu và đa dạng, độc đáo. Các video đã thể hiện được các hoạt động học tập chính khoá, ngoại khoá, mục tiêu của các môn học, ngành học mình đang theo đuổi. Các video còn có sức lan toả rất lớn tình yêu với mái trường Phương Đông thân yêu, nơi thanh xuân các bạn gắn bó.
Lễ trao giải có sự tham gia của Thầy PGS.TS Nguyễn Minh Dân – Chủ Nhiệm Khoa, Thầy Ths. Trần Văn Lộc – Phó Chủ Nhiệm Khoa, Các Thầy Cô trong Khoa và hơn 50 bạn sinh viên đến từ các đội thi.

Các thầy cô Khoa CNTT&TT cùng các bạn sinh viên tại Lễ trao giải
Phát biểu tổng kết cuộc thi, Cô Đỗ Thanh Bình – Trưởng Ban tổ chức giải đã khen ngợi tất các các bạn sinh viên đến từ các đội thi. Các bạn đã rất công phu, sáng tạo để có được những sản phẩm video vô cùng hấp dẫn, hài hước và có giá trị truyền năng lượng tích cực tới người xem. Cô cũng bày tỏ lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu, Ban Chủ Nhiệm Khoa CNTT&TT đã cho phép được tổ chức cuộc thi đầy ý nghĩa này.

Cô Ths. Đỗ Thanh Bình phát biểu tại buổi Lễ trao giải

Tiếp theo Thầy Trần Văn Lộc – Phó Chủ nhiệm Khoa đã có bài phát biểu chúc mừng các đội thi đã hoàn thành xuất sắc bài thi của mình. Các sản phẩm video rất chất lượng, có ý nghĩa. Thầy mong các bạn sinh viên có thật nhiều giải thưởng trong những năm học tập tại trường.

Thầy Ths. Trần Văn Lộc phát biểu tại buổi Lễ trao giải

Sinh viên Nguyễn Hồng Anh – Lớp 522107A thay mặt các bạn tham gia dự thi cũng đã phát biểu về quá trình xây dựng video từ lúc lên ý tưởng tới quay phim và hậu kỳ của đội mình. Sinh viên Hồng Anh bày tỏ lời cảm ơn tới Nhà trường, các Thầy cô đã tổ chức cuộc thi này để các bạn sinh viên có được những trải nghiệm quý giá, học hỏi thêm được nhiều kỹ năng.


Sinh viên phát biểu cảm nghĩ tại buổi Lễ trao giải

Qua các vòng chấm thi, Ban giáo khảo đã lựa chọn được 19 video xuất sắc nhất sắc nhất. Các giải thưởng như sau:

- 03 Giải nhất mỗi giải 2.000.000đ đã thuộc về các bạn sinh viên:

              Lê Thế Trung + Phạm Quang Huy - Lớp 522108A

              Nguyễn Sỹ Mạnh Cường - Lớp 521100A

             Phạm Ngọc Đạt - Lớp 520107

- BTC còn trao 06 Giải nhì mỗi giải 1.000.000đ; 09 giải ba, mỗi giải 500.000đ, 01 giải video được yêu thích nhất, trị giá 1.000.000đ.

Cuộc thi sáng tác video đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng tốt trong lòng sinh viên và các Thầy Cô. Các tác phẩm video được đánh giá có chất lượng tốt, đa dạng và đặc biệt đã thể hiện được niềm đam mê, sự hiểu biết với ngành học của mình. Các tác phẩm đã nhận được sự tương tác rất lớn từ cộng đồng. Đây là một hoạt động ngoại khoá được đông đảo sinh viên hưởng ứng và đã rất thành công.

Sau đây là một số hình ảnh tại Lễ trao giải.


Thầy PGS. TS Nguyễn Minh Dân trao giải nhất chung cuộc


Thầy ThS. Trần Văn Lộc trao giải nhì cho các sinh viên dự thi


Cô Ths. Đỗ Thanh Bình trao giải ba cuộc thi


Cô ThS. Nguyễn Thị Mười Phương trao giải khuyến khích cho video tham dự


Cô TS. Nguyễn Thị Hạnh trao giải khuyến khích cho video tham dự


Cô ThS. Nguyễn Thị Như Quỳnh trao giải video được yêu thích nhất


Sinh viên rất hài hứng và hồi hộp chờ kết quả cuộc thi


Thầy cô Khoa CNTT&TT chụp ảnh cùng các bạn sinh viên

Chúc mừng 3 video xuất sắc nhất cuộc thi và giành giải nhất

+ Ngành Thương mại điện tử   
https://fb.watch/mtkMlSkQvV/?mibextid=v7YzmG

+ Ngành Công nghệ thông tin  
https://fb.watch/mtj-Xu56hN/?mibextid=v7YzmG

+ Ngành Truyền thông đa phương tiện  
https://fb.watch/mtk5qYM6Gd/?mibextid=v7YzmG




Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 1
Số người đã truy cập: 2072053