Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 28/12/2022)

Với phương châm đào tạo gắn kết với thực tế và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo chuyên môn cho sinh viên, Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông – Đại học Phương Đông đã phối hợp với MINDCHAIN ACADEMY – TINH VÂN GROUP mở các lớp chuyên đề miễn phí trong tháng 12 vô cùng bổ ích cho các bạn sinh viên. Các lớp học thực chiến được diễn ra tại Phòng máy 301 – Cơ sở 2 tại 228 phố Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội.

Trong buổi học khai mạc, về phía MINDCHAIN ACADEMY- TINH VÂN GROUP có sự hiện diện của bà Nguyễn Mỹ Nga – Giám đốc đối tác và Truyền thông. Về phía Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông – Đại học Phương Đông có ThS. Nguyễn Thị Mười Phương – Trưởng ngành Công nghệ thông tin.

Giảng viên Ths. Trần Mạnh Trường - chuyên gia Công nghệ - Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam 
Cũng trong ngày khai mạc 21/12/2022 đã diễn ra lớp học chuyên đề Lập trình web fullstack do giảng viên Ths. Trần Mạnh Trường - chuyên gia Công nghệ - Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam giảng dạy. Buổi học cung cấp cho các bạn sinh viên những kiến thức cơ bản về lập trình web, front end, back end và các kỹ năng cần có khi tham gia dự án thực tế.

Các bạn sinh viên tham gia buổi học chuyên đề
Buổi học thứ hai ngày 23/12/2022, giảng viên Kỹ sư CNTT Hoàng Thị Hồng Hạnh trình bày nội dung Chuyên gia kiểm thử tester. Lớp học này đã giúp sinh viên có cái nhìn tổng quát về tầm quan trọng của kiểm thử với quy trình phát triển phần mềm, các công cụ hỗ trợ kiểm thử và sinh viên được thử đóng vai của một nhân viên kiểm thử.

Giảng viên Kỹ sư CNTT Hoàng Thị Hồng Hạnh trình bày nội dung Chuyên gia kiểm thử tester
Các buổi học chuyên đề đã diễn ra vô cùng sôi nổi và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên. Các bạn sinh viên không chỉ được trải nghiệm các tình hướng thực tế mà còn được tham gia các trò chơi với những phần thưởng vô cùng dễ thương nhân dịp Giáng sinh.

Các bạn sinh viên tiếp thu được rất nhiều kiến thức tại lớp học chuyên đề
Bạn Hoàng Đình Thịnh lớp 519100B là một trong những sinh viên tham gia cả hai lớp học chuyên đề cho biết: “Các lớp học chuyên đề đã cho chúng em những kiến thức vô cùng bổ ích và giúp em học hỏi được cách xử lý những tình huống công việc trong thực tế khi lập trình website và kiểm thử phần mềm. Sau khi học các lớp học chuyên đề thì em thấy mình thêm tự tin và có định hướng nghề nghiệp rõ nét hơn. Em xin chân thành cảm ơn các thầy cô trong khoa và các thầy cô đứng lớp đã tạo ra những bài học vô cùng quý giá với em và các bạn ạ.”

Thầy cô chụp ảnh cùng các bạn sinh viên tại lớp học chuyên đề
Hai buổi học chuyên đề đã diễn ra rất thành công tạo môi trường cho các bạn sinh viên tích luỹ những kiến thức chuyên sâu về lập trình web và kiểm thử phần mềm cũng như bồi dưỡng kỹ năng, kinh nghiệm làm việc thực tế trong các dự án công nghệ thông tin.  Trên cơ sở đó, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo chuyên ngành Công nghệ thông tin của nhà trường đáp ứng nhu cầu xã hội trong thời đại “chuyển đổi số”.



Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 2
Số người đã truy cập: 1991589