Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 7/6/2023)

Ngày 05/06/2023,  Các Giảng viên ngành TMĐT của Khoa CNTT&TT, Đại học Phương Đông đã tham gia chương trình “Tập huấn giảng viên Thương mại điện tử và Kinh tế số năm 2023”. Chương trình do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo TMĐT tổ chức.
Chương trình có sự tham dự của Bà Lê Hoàng Oanh - Cục trưởng Cục TMĐT và Kinh tế số; PGS. TS Đào Ngọc Tiến - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại Thương; Ông Trần Văn Trọng - Tổng thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam. Đại diện các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp như VNNIC, Shopee, Haravan, Trafic, hơn 200 giảng viên của các trường Đại học trên cả nước. Đặc biệt là có sự tham dự của 10 giảng viên ngành Thương mại điện tử, Khoa CNTT&TT, Đại học Phương Đông.
Giảng viên Khoa Công nghệ thông tin & truyền thông - ĐH Phương Đông
Đến với chương trình, Giảng viên được tiếp cận các chính sách, xu hướng mới của kinh doanh số và công nghệ liên quan tới đào tạo ngành thương mại điện tử. Chương trình cung cấp các kiến thức nhằm nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, bài giảng của giảng viên Chương trình còn hỗ trợ các trường bổ sung, sửa đổi chương trình đào tạo, bài giảng, học liệu, thực tập và kiến tập cho sinh viên.
Ngoài những kiến thức bổ ích được cung cấp từ các chuyên gia đầu ngành, Chương trình giúp thắt chặt quan hệ giữa các trường đại học, giảng viên các trường đại học đào tạo thương mại điện tử trên cả nước, nâng cao chất lượng học liệu, trao đổi giảng viên. Đặc biệt, chương trình tạo lập mối liên kết giữa các trường với các tổ chức và doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Các diễn giả tham dự tại buổi tập huấn
Xin chúc mừng sự thành công của Chương trình tập huấn, Chúc các giảng viên ngành Thương mại điện tử, Khoa CNTT&TT, Đại học Phương Đông nhiều sức khoẻ, luôn giữ đam mê nhiệt huyết trong nghề, thường xuyên cập nhật, trau dồi kiến thức mới để truyền đạt cho các sinh viên.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tập huấn.









Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 1
Số người đã truy cập: 2067331