Nghiên cứu khoa học

(Cập nhật ngày: 18/8/2021)
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm thay đổi mạnh mẽ nhiều khía cạnh trong đời sống. Tương tự, AI cũng đang tác động lớn đến các công ty thương mại điện tử muốn thu hút và giữ chân khách hàng. AI (viết tắt của Artificial Intelligence) - Trí tuệ nhân tạo - là một ngành khoa học, kỹ thuật chế tạo máy móc thông minh, đặc biệt là các chương trình máy tính thông minh. AI được thực hiện bằng cách nghiên cứu cách suy nghĩ của con người, cách con người học hỏi, quyết định và làm việc trong khi giải quyết vấn đề. Những kết quả nghiên cứu này được sử dụng như một nền tảng để phát triển các phần mềm và hệ thống thông minh, từ đó áp dụng vào các mục đích khác nhau trong cuộc sống.




Trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm thay đổi mạnh mẽ nhiều khía cạnh trong đời sống
Hiện nay, các công ty Thương mại điện tử đang tiếp tục cải tiến các công cụ AI cho phù hợp hơn với nhu cầu thị trường. Trí tuệ nhân tạo trong TMĐT sẽ tác động đến các giao dịch, giữ chân khách hàng, tạo sự hài lòng. Nắm bắt cơ hội ứng dụng AI, các doanh nghiệp đã triển khai và hợp tác với các công ty đối tác, nhằm hợp nhất năng lực về AI, từ đó tạo ra các giải pháp tối ưu hơn.

Bài viết về "Ứng dụng AI trong thương mại điện tử" trên báo Viettimes của Ths. Đỗ Thanh Bình, Ths. Vũ Thị Thương, ngành Thương mại điện tử, Đại học Phương Đông giúp bạn hiểu rõ hơn về vai trò, ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là Thương mại điện tử. Các bạn cùng đón đọc nhé.

Link bài viết: https://viettimes.vn/ung-dung-ai-trong-thuong-mai-dien-tu-post143899.html


Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 22
Số người đã truy cập: 2282304