TuyểnSinh NEW

(Cập nhật ngày: 10/9/2020)

KHOA ĐIỆN – CƠ ĐIỆN TỬ

Ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử:

Chuyên ngành Tự động hóa              Mã ngành: 7510301.01

---------------------------
Thời gian đào tạo: 4.5 năm
Tổ hợp xét tuyển: A00, A01
, D01, C01

Phương thức 1: Xét tuyển kết quả thi THPT quốc gia 2020

Phương thức 2: Xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 03 môn ĐXT = M1 + M2 + M3 ≥ 18

Phương thức 3: Xét tuyển học bạ lớp 12 theo điểm trung bình chung các môn cả năm (không áp dụng tổ hợp 03 môn) ĐXT = [Điểm TB chung các môn cả năm lớp 12] *3 ≥ 18

Đào tạo kỹ sư Điện tự động hóa, có khả năng thiết kế, chế tạo vận hành và sử dụng các sản phẩm Điện - Điện tử - Tự động hóa, các hệ thống điều khiển liên quan đến phần tử Vi xử lý và bộ điều khiển khả trình PLC. Đây là chuyên ngành cùng với Cơ điện tử có trọng trách nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hiện đại hóa nền kinh tế quốc dân. Ngành trang bị các kiến thức và kỹ năng về các kỹ thuật thiết kế, lập trình điều khiển vận hành các hệ thống tự động trong sản xuất và cuộc sống. Nghiên cứu, thiết kế, vận hành các hệ thống tự động, các dây chuyền sản xuất tự động tại các nhà máy; thiết kế, điều khiển và chế tạo robot, kinh doanh về các thiết bị điện tử tự động.




📝 Khả năng làm việc sau khi tốt nghiệp:
✅ Thành thạo vận hành, lập trình trên các hệ thống điều khiển PLC, SCADA và các chuẩn mạng truyền thông công nghiệp;
✅ Năng lực khá trong vận hành và lắp đặt các hệ truyền động, các thiết bị tự động;
✅ Phát triển và ứng dụng các hệ thống điều khiển tự động; các lập trình viên phát triển phần mềm trên Vi điều khiển và phần mềm điều khiển cho các hệ thống điều khiển thông minh, điều khiển thích nghi.




📝 Vị trí việc làm:
✅ Kỹ thuật viên trong các cơ quan tổ chức quản lý, phát triển và ứng dụng điều khiển và Tự động hóa trong và ngoài nước.
✅ Nghiễn cứu viên, Các Viện, Trung tâm nghiên cứu, trường Đại học như: Nghiên cứu viên tại Viện Nghiên cứu Điện tử – tin học – Tự động hóa, Viện Ứng dụng công nghệ, các Khu công nghệ cao.
✅ Kỹ sư thiết kế, vận hành, bảo trì kỹ thuật ở các dây chuyền sản xuất hiện đại trong công nghiệp như dây chuyền lắp ráp ô tô, tự động hóa phục vụ nhà máy điện, các nhà máy chế biến thực phẩm, dây chuyền sản xuất vật liệu xây dựng, dây chuyền sản xuất các thiết bị điện tử dân dụng.
✅ Cán bộ quản lý, các doanh nghiệp tư vấn kỹ thuật, kinh doanh thiết bị tự động hoặc chuyển giao công nghệ. Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật cho các tập đoàn sản xuất thiết bị tự động có uy tín trong nước và thế giới (Siemens, ABB, OMRON,
Mitsubishi...).
___________________________________
🎓 Trường Đại học Phương Đông  Khoa Điện Cơ điện tử
🏤 Địa chỉ: 228 Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội
☎️ Điện thoại: 0248633063 – 0989833308 (Hotline)
🌐 Trang chủ: http://phuongdong.edu.vn http://web.archive.org/web/20200306022108/http://cdt.phuongdong.edu.vn/






Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 5
Số người đã truy cập: 1993516