Câu lạc bộ ECOMPDU

(Cập nhật ngày: 27/3/2023)

Ngày 22/3 vừa qua, Khoa Công nghệ thông tin và truyền thông trường Đại Học Phương Đông chính thức ra mắt CLB ECOM PDU – sân chơi dành cho những sinh viên, những bạn trẻ năng động và đam mê với lĩnh vực thương mại điện tử.
Tham dự lễ ra mắt CLB ECOM PDU có sự có mặt của thầy Nguyễn Minh Dân - Chủ nhiệm Khoa CNTT&TT, cô Nguyễn Thị Mười Phương - Trưởng ngành Công nghệ thông tin, anh Phạm Việt Hùng - Phó bí thư liên chi đoàn Khoa CNTT&TT - đại diện Hội sinh viên, các thầy cô cố vấn, giảng viên của Khoa CNTT&TT và đại diện CLB bóng rổ, guitar trong toàn trường Đại học Phương Đông và các thành viên của ECOM PDU.


Sinh viên Nguyễn Huy Hoàng - Chủ nhiệm Câu lạc bộ ECOM PDU phát biểu

Chia sẻ tại lễ ra mắt CLB, Th.s Đỗ Thanh Bình – trưởng ngành Thương Mại Điện Tử cho biết: “Tôi rất vui mừng vì các em đã có được một sân chơi, một nơi giao lưu để cùng nhau phát triển. Với một môi trường có nhiều hoạt động phong trào như khoa CNTT$TT các bạn sẽ được trải nghiệm và học tập ngay tại chính những sự kiện của khoa, trường. Bên cạnh đó, các bạn luôn có sự ủng hộ của giảng viên, ban cố vấn khoa. Chúc các bạn thành công!”.

Cô Đỗ Thanh Bình phát biểu tại buổi ra mắt câu lạc bộ ECOM PDU

Tại buổi ra mắt, câu lạc bộ ECOM PDU đưa ra những định hướng của câu lạc bộ. Các bạn sinh viên sẽ được đưa ra ý kiến đóng góp, tham gia sinh hoạt trong một môi trường năng động, tích cực, được cống hiến và hỗ trợ ý tưởng sáng tạo. Đó cũng là tôn chỉ của câu lạc bộ ECOM PDU.

Câu lạc bộ ECOM PDU chính thức ra mắt hứa hẹn sẽ là một đội ngũ năng động, bứt phá cho những sự kiện sắp tới, là lực lượng nòng cốt trong các chương trình của Khoa CNTT&TT trong tương lai.

Các ban "chủ chốt" của câu lạc bộ ECOM PDU
Các bạn sinh viên được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc của “dàn khách mời siêu hot cùng các tiết mục được câu lạc bộ ECOM PDU chuẩn bị trước.





Sinh viên tỏ ra thích thú trước các trò chơi tập thể


Một số hình ảnh khác tại buổi ra mắt của câu lạc bộ ECOM PDU






Mong rằng, câu lạc bộ ECOM PDU đi vào hoạt động sẽ là môi trường để sinh viên chuyên ngành Thương mại điện tử có cơ hội để phát triển, nâng cao năng lực và đóng góp cho các hoạt động của Trường Đại học Phương Đông sắp tới.

Thầy cô chụp ảnh cùng các bạn sinh viên tại buổi lễ ra mắt câu lạc bộ ECOM PDU



Tin cũ hơn

Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 1
Số người đã truy cập: 2052454