Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 19/9/2021)

Chào mừng các em Tân sinh viên K28 đã gia nhập ngôi nhà chung Khoa CNTT&TT. Bước chân vào cánh cổng đại học là một mốc dấu đặc biệt với vô vàn cảm xúc phải không các em! Đặc biệt là sự rộn ràng, náo nhiệt của những sự kiện Chào Tân sinh viên vô cùng hấp dẫn. Mở đầu cho chuỗi sự kiện, Khoa CNTT&TT dành TẶNG cho các bạn SINH VIÊN K28 khoá học NHIẾP ẢNH để tất cả các em có dịp giao lưu với nhau và học được những kỹ năng mềm trên con đường tương lai.



Khóa học hướng dẫn các em những kiến thức cơ bản nhất về nhiếp ảnh, cảm nhận được về thẩm mỹ, khơi gợi sự sáng tạo và chỉ cần có một thiết bị có chức năng chụp hình, các em sẽ có những khuôn hình đẹp, những bức ảnh “chất” để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt bên người thân và bạn bè.

Thời gian khóa học diễn ra bắt đầu từ 8h, Thứ 7, ngày 25/09/2021.
Link học các bạn vào nhóm của ngành học để nhận
Nhóm TMĐT: https://zalo.me/g/sikqwk074
Nhóm TTĐPT: https://zalo.me/g/guxxgv809
Nhóm CNTT: https://zalo.me/g/xaqecd663
Khoá học do Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nhiếp ảnh và làm phim đến từ Đài truyền hình Việt Nam. Thầy sẽ hướng dẫn các em những kiến thức cơ bản nhất về nhiếp ảnh, sau khi kết thúc khóa học, các em có thể tự tin thực hiện các thao tác về máy ảnh và kỹ năng chụp ảnh.

       Đây là khóa học đáng để các em khám phá. Vậy còn chờ gì nữa, các bạn K28 hãy nhanh chóng "săn lùng" những khoảnh khắc tuyệt vời với kỹ thuật nhiếp ảnh cơ bản trong khóa học này ngay hôm nay nhé!

Chúc các bạn có một khóa học bổ ích và đáng nhớ!






Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 6
Số người đã truy cập: 1989689